วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความภูมิใจส่วนตัวในส่วนลึกของจิตใจ "เท่าที่สำรวจมา ศิษย์เก่าไม่เคยทำให้เราผิดหวัง"

วันนี้ผมเข้ามาเจอวีดีโอหนึ่งจากยูทูปแรก ๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกครับก็แค่ชื่อโรงเรียนเก่า อัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ ซึ่งก็ได้เห็นได้เจอเป็นประจำอยู่แล้วตามสื่อสารธารณะทั่วไป แต่พอดูผู้นำเรื่องแล้วปรากฎว่าเป็นอาจารย์ผมอีกท่านึงที่ผมชอบและประทับใจท่านมาก นั่นคือ ท่าน รศ.ดร.อิมรอฮีม ณรงค์รักษาเขต จากวิทยาลัยอิสลามศึกษา มอ.ปัตตานี ท่านนี้ผมยกให้เป็นมือหนึ่งด้านหลักสูตรอิสลามศึกษาเลยครับ และที่ประทับใจอีกก็คือ สกอ.ได้เลือกโรงเรียนอัตตัรฯ ในการนำไปเสนอในโทรทัศน์ครูต่อไป

ขอขอบคุณท่านอาจารย์ของผมทุก ๆ ท่านที่ปรากฎในวีดีโอ และไม่ปารกฎก็ตามแต่ โดยเฉพาะ อาจารย์ไพศาล ตอยิบ ผู้จัดการโรงเรียนอัตตัรกียะห์ อิสลามียะห์ ที่ได้พัฒนาโรงเรียนของพวกเราต่อไปอย่าง ไม่มีที่สิ้นสุดตามที่ได้กล่าวไปในคลิปแล้ว ประทับใจคำนี้มากครับ "เท่าที่สำรวจมา ศิษย์เก่าไม่เคยทำให้เราผิดหวัง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น