นายเชษฐา เถาวัลย์ ซอและฮ์ ดร. ครูซอ สควค. อัตตัรกียะห์ พิมานพิทยาสรรค์ ศิลปากร สงขลานครินทร์ การบริหารการศึกษา การศึกษาอิสลาม ครู การเรียน การสอน วิจัย วิทยานิพนธ์ โรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีประจำตำบล เกาะอาดัง เกาะตะรุเตา เกาะหลีเป๊ะ ไอซีทีชุมชน สพม. สพป. ผู้อำนวยการ ผู้บริหาร กระบวนการตัดสินใจ ชีวิตร้าย ๆ ครูบ้านนอก สตูล ของดีเมืองสตูล ปากบารา ท่าเรือน้ำลึก เกาะลิดี อันดามัน Mistersor croosor satun labschools PSU HS9PTB facebook blog social media
วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555
การประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ในโรงเรียนครั้งที่ 21 (วทร.21)
สสวท. เชิญชวนครูและบุคลากรทางการศึกษาส่งผลงานเกี่ยวกับการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ในโรงเรียนครั้งที่ 21 (วทร.21) ระหว่างวันที่ 17-20 มกราคม 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการประชุมนานาชาติครั้งแรกของงาน วทร. ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.ismtec2013.org/thai/ หรือติดต่อ คุณธิติยา แสงจันทร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-392-4021 ต่อ 3205 โทรสาร.02-392-6628
หัวข้อหลักของการประชุม คือ “มิติใหม่แห่งการศึกษาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี” และประกอบด้วยหัวข้อย่อยต่าง ๆ ได้แก่ 1) การเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิผลในระดับก่อนอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 2) การพัฒนาวิชาชีพครูวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี 3) การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษา 4) การสอนความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี 5) นวัตกรรมด้านการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี 6) การใช้ ICT เพื่อการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี 7) การประเมินผลการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี 8) ประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษา
ทั้งนี้ สสวท. ได้เปิดรับผลงานทางวิชาการเพื่อนำเสนอแบบบรรยาย แบบโปสเตอร์ และคลินิกวิชาการ/การสาธิตกิจกรรมวิทย์ คณิต เทคโนโลยี จนถึงวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2555 โดยผลงานที่ได้รับการตอบรับให้นำเสนอในการประชุม วทร. 21 จะถูกคัดเลือกตีพิมพ์ลงในวารสารสมาคมครูวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น